Friday 14 March 2014

Các thiết bị bếp công nghiệp cần thiết trong nhà hàng, khách sạn

Như chúng ta đã biết, các thiết bị bếp công nghiệp đang được các công ty chuyên cung cấp thiết bị nhà hàng, thiết bị khách sạn bán phổ biến rất nhiều tại Việt Nam và các tỉnh lân cận. Các thiết bị bếp công nghiệp đa phần được nhập khẩu từ các nước: Thái Lan, Mỹ, Italia và chủ yếu là Malaysia. Mỗi 1 thiết bị bếp công nghiệp thường được các chủ nhà hàng, khách sạn và các doanh nghiệp sử dụng với rất nhiều những mục đích khác nhau nên sẽ có rất, rất nhiều chủng loại và mẫu mã để họ có thể chọn lựa cho phù hợp nhất với mục đích kinh doanh của mình. Vì vậy, để thuận tiện nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn ra các thiết bị bếp công nghiệp, NGUYÊN PHÚC xin đưa ra với các chủ doanh nghiệp một số mẫu bếp công nghiệp bao gồm: các thiết bị inox công nghiệp, thiết bị bếp gas công nghiệp, Hệ thống bếp công nghiệp, hệ thống hút mùi công nghiệp…
Thiết bị inox công nghiệp : Chúng tôi với kinh nghiệm rất nhiều năm trong việc sản xuất, gia công các thiết bị inox vì vậy mà các thiết bị bếp inox công nghiệp được sản xuất và gia công bởi Trần Gia luôn làm cho quý khách hàng cảm thấy rất hài lòng và rất yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Những thiết bị bếp inox tại Trần Gia bao gồm: bàn inox, tum hút mùi, các loại xe đẩy hàng, đẩy thức ăn, giá phẳng, giá thanh các chủng loại. Dưới đây là 1 số hình ảnh về thiết bị inox tại NGUYÊN PHÚC mời các bạn tham khảo:

Các thiết bị inox công nghiệp
                             
                                                Thiết bị bếp inox công nghiệp


Bếp gas công nghiệp: Các sản phẩm bếp gas công nghiệp được phân phối, sản xuất bởi Trần Gia bao gồm có 2 loại: Loại 1: Chúng tôi sản xuất trong nước, Loại 2: Chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài, vì vậy rất phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn, các thiết bị này có thể lắp đặt cho hệ thống bếp nhà hàng , khách sạn hoặc lắp đặt cho hệ thống bếp nấu ăn công nghiệp cho công nhân tại các nhà máy, xí nghiệp hoặc các khu công nghiệp.

Thiết bị bếp công nghiệp trong nhà hàng, khách sạn
Các sản phẩm bếp gas công nghiệp

 
Hệ thống bếp công nghiệp: Với việc lắp đặt các hệ thống bếp công nghiệp 1 cách chuyên nghiệp, đảm bảo được chất lượng và giá thành hợp lý, phải chăng là điều băn khoăn của tất cả các nhà đầu tư, các chủ doanh nghiệp khi lựa chọn đối tác cung cấp bếp. Trần Gia khẳng định với tất cả quý khách là nhà cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp và chuyên lắp đặt các hệ thống bếp phù hợp và chất lượng sẽ luôn làm hài lòng với cả khách hàng khó tính nhất. Trần Gia xin giới thiệu thêm 1 số hệ thống bếp công nghiệp đã thực hiện trong thời gian qua:

Hệ thống bếp công nghiệp

thiết bị bếp công nghiệp 2


Hệ thống bếp công nghiệp - hệ thống 3


Hệ thống bếp công nghiệp 4


Tum hút mùi bếp công nghiệp: Với Việc lắp đặt hệ thống tum hút mùi, hút khói để đảm bảo vệ sinh, an toàn, đạt công suất và hiệu quả cao nhất, nhằm giữ gìn cho không gian nấu ăn luôn thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái, không bị khó chịu bởi các mùi thức ăn ngưng lại cho các đầu bếp, nhưng lại không tạo ra cảm giác chật chội, hẹp và tạo phong cách chuyên nghiệp, dễ dàng vệ sinh cho khu bếp của bạn luôn là mong muốn của mọi nhà đầu tư. Trần Gia xin giới thiệu thêm với quý khách hàng về hệ thống hút mùi, tum hút mùi dưới đây:

Hệ thống hút mùi

Hút mùi công nghiệp

3 comments:

  1. Bài viết rất chi tiết, rất hay. Mình đang cần tìm thông tin này để phục vụ cho công việc. Cảm ơn admin rất nhiều.
    -------------------------------------------------------------------------------------
    Saigon Home Kitchen: Bán bếp điện từ nhập khẩu khuyến mãi giá rẻ nhất tại TPHCM hoặc Ban bep dien tu nhap khau khuyen mai gia re nhat tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. I really appreciate the kind of topics you post here. Thanks for sharing us a great information that is actually helpful. Good day!
    đồ dùng khách sạn

    ReplyDelete