Tuesday 12 August 2014

Những khách sạn sang trọng nhất thế giới

Sau đây là những khách sạn mà khi bạn vào cứ như lạc vào bồng lai tiên cảnh với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ, kiến trúc đẹp, mọi thứ đều là hàng sang bậc nhất từ kiến trúc bên ngoài tới các thiet bi khach san bên trong. 
1. Khách sạn Martinez (Pháp) giá 32.449 USD

1.jpg


Nằm tại vị trí đắc địa trên đại lộ nổi tiếng La Croisette tại thành phố du lịch Cannes miền Đông Nam nước Pháp. Khách sạn Martinez lộng lẫy nép mình bên bờ biển xinh đẹp. Mặc dù xây dựng đã hàng thập kỷ nay nhưng đường nét kiến trúc tinh tế của khách sạn không phai mờ vì thời gian.

Với 7 tầng chiếm giữ diện tích rộng 40.000, tổng thể Martinez có 412 phòng đôi, 3 nhà hàng, quán bar, bể bơi nước nóng và bãi biển riêng. Quần thể khu nghỉ dưỡng tạo cho khách sạn này một phong cách sang trọng bậc nhất châu Âu.

2. Khách sạn 4 mùa (Mỹ) giá 30.553 USD
2.jpg


Trên tầng cao nhất của khách sạn này có thể quan sát được toàn bộ bầu trời thành phố New York. Khách sạn 4 mùa có diện tích 400m2 với 9 phòng đôi sang trọng, là công trình giàu tính sáng tạo của hai kiến trúc sư nổi tiếng Peter Marino và IM Pei người Mỹ gốc Hoa. Khách sạn hiện nay thuộc sở hữu của nhà tỷ phú Ty Warner, "cha đẻ" của những búp bê thời trang Babies.

Nét độc đáo của khách sạn này nằm ở những chiếc đèn trần mạ vàng dùng để chiếu sáng trong phòng và ngoài khuôn viên vườn thượng uyển. Người Mỹ thường có câu nói vui rằng trừ khi trúng xổ số thì họ mới có cơ hội được tận hưởng cuộc sống tiện nghi của khách sạn 4 mùa.

3. Khách sạn tổng thống Wilson (Thụy Sỹ) giá 30.553 USD
3.jpg


Vẻ đẹp tráng lệ của khách sạn như một lời khẳng định Thụy Sỹ không chỉ là quê hương của những chiếc đồng hồ sang trọng mà còn là thiên đường cho dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi mà an toàn.

Trong số những đồ nội thất có chiếc bàn cổ từ năm 1930, và chiếc dương cầm Steinway mang tính biểu tượng cho dòng nhạc thính phòng.

Bên cạnh những tiện nghi gồm thang máy riêng cho mỗi phòng, hệ thống cameras quan sát xung quanh, cửa sổ kính chống vỡ, hệ thống nút bấm chuông báo động ngay tại giường ngủ, khách sạn tổng thống Wilson còn có góc nhìn bao quát Hồ Geneva và Núi Blanc, đỉnh cao nhất của dãy Alps.

4. Resort tráng lệ Lagonissi (Hy Lạp) giá 29.843 USD
4.jpg
Đến với biệt thự đẹp lộng lẫy này, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống vô cùng thoải mái. Bạn có thể nhâm nhi ly rượu mạnh trong khi người đầu bếp riêng đang chuẩn bị bàn ăn, người quản gia sửa soạn phòng ở cho tươm tất mà bạn không nhất thiết phải bậm tâm, thậm chí không cần phải giơ tay ra hiệu.

Bạn cũng có cơ hội tận hưởng cảm giác ấm áp với bể bơi trong nhà hoặc bể bơi nước nóng ngoài trời và phòng tập thể dục đầy đủ dụng cụ. Tại đây còn có câu lạc bộ du thuyền riêng bên cạnh bãi biển đẹp tuyệt vời.

5. Khách sạn Cala di Volpe (Italy) giá 23.874 USD
5.jpg


Nằm tại trung tâm khu du lịch biển ngọc lục bảo (Costa Smeralda) nổi tiếng của giới thượng lưu châu Âu. Phòng nghỉ của khách sạn này có điểm đặc biệt với 3 giường nằm, 3 nhà tắm, một bể bơi nước mặn bên cạnh phòng tắm nắng và ban công trông ra biển.

2 comments: